[A36] Hết mệt mỏi khi mang thai nhờ ăn loại hạt này

[A36] Hết mệt mỏi khi mang thai nhờ ăn loại hạt này

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.[A36] Hết mệt mỏi khi mang thai nhờ ăn loại hạt này

100% Tự nhiên - Sự lựa chọn tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts - Sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ: Rất giàu Omega 3 và Omega 6, giúp hình thành trí não cho bé, đồng thời làm cho bé trở nên thông minh hơn.
- Macca Úc: Bổ sung kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng cường sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
- Nho khô Trung Đông: Cung cấp vị ngọt tự nhiên và glucose giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi và chóng mặt.
Mixfruits - Sự hòa quyện của 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt: Chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh. Bổ sung Sắt, Kẽm, và Phospho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
- Mơ Úc: Ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
- Nho khô Trung Đông: Giúp chống táo bón và hạn chế tình trạng ốm nghén.
- Chà Là Isarel: Chứa chất Oxytocin giúp dễ dàng sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.
Tất cả những điều này đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng, sấy chín và bóc vỏ, để Mẹ Bầu có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Hết mệt mỏi khi mang thai nhờ ăn loại hạt này

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.
Tham khảo Xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu cần lưu ý điều gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Chia sẻ cách tẩm bổ cho Bà Bầu mới mang thai

[A36] Mixnuts ăn vặt tốt cho thai nhi 1 tháng