[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Cha ơi! Mẹ và Con Khó Ngủ Quá

Cha đã nhận ra chưa, trong suốt giai đoạn mang thai, cuộc sống của mẹ trở nên vô cùng khó khăn. Mẹ và con thường đối mặt với những khó khăn về giấc ngủ, phải không? Con yêu ơi, mẹ thường xuyên gặp vấn đề mất ngủ hoặc khó ngủ do mang trên mình "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Hãy tưởng tượng điều đó, cha ạ! Qua đó, cha sẽ thấu hiểu hơn về việc mẹ mỗi đêm phải nằm không thoải mái, đau đớn và đổ mồ hôi. Tình trạng thiếu ngủ đã làm cho cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Không chỉ vậy, não bộ còn thiếu oxy, khiến cho mẹ cảm thấy không thoải mái.
Nhưng cha có biết không? Mẹ đã tìm thấy giải pháp để khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là việc sử dụng gối dành riêng cho bà bầu, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.
[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

Chất Lượng Tốt Nhất Cho Sản Phẩm Hoàn Hảo

Nhằm đảm bảo cho mẹ bầu có một thời kỳ mang thai trọn vẹn nhất, mỗi bước trong quá trình tạo ra gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận tối đa. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại và an toàn cho da của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu, kể cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng những tiêu chí này, để đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Những địa chỉ hàng đầu học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A118] Hình ảnh mẫu giày dép da nam bán buôn tốt nhất